Các yếu tố sáng tạo và lập kế hoạch sự kiện

Một mẫu số chung trong kế hoạch sự kiện là sự sáng tạo. Các nhà hoạch định sự kiện muốn được ghi nhớ để tích hợp tính độc đáo và trí tưởng tượng vào các sự kiện của họ. Mặc dù đôi khi có một ranh giới cho sự sáng tạo của chúng tôi. Nó có thể là một ngân sách hạn hẹp hoặc một chủ đề bảo thủ để chúng ta tự hỏi tại sao chúng ta có thể lẻn vào trong một dash of personality.

Để giúp chinh phục những tình huống như thế này, chúng tôi đã vạch ra một số các thành phần sự kiện gần như vô hạn mà các nhà lập kế hoạch có thể thêm các liên lạc sáng tạo của họ. Bên cạnh mỗi một, bạn sẽ thấy một ví dụ về cách làm mới các thông tin này vượt ra ngoài giá vé tiêu chuẩn.

 

TIÊU ĐỀ SỰ KIỆN

Tiêu đề của bạn là điều đầu tiên thu hút người tham dự tương lai vào sự kiện của bạn.

Ví dụ tiêu chuẩn : Bong bóng đen & trắng hàng năm 23

Sáng tạo Ví dụ : 23 năm trong Tạo … Tuxedos dưới Twilight

LỜI MỜI

Đây là một yếu tố ấn tượng đầu tiên có thể quảng bá sự kiện của bạn một cách hiệu quả.

Ví dụ tiêu chuẩn : Thẻ trắng với văn bản thuần trong một phong bì màu trắng.

Ví dụ Sáng tạo : Phong bì sáng với bưu thiếp phong phú hình ảnh mô tả dịp này.

ĐỊA ĐIỂM

Một vị trí đặc biệt có thể gây ra sự phấn khích trong vài tuần trước khi sự kiện diễn ra.

Ví dụ tiêu chuẩn : Phòng họp khách sạn.

Ví dụ Sáng tạo : Nhà hàng hoặc suite riêng tại sân vận động hoặc sân chơi bóng chày.

DỊCH VỤ ĂN UỐNG

Mỗi cuộc họp và chủ đề có thể được hợp tác với một trải nghiệm thực phẩm độc đáo.

Ví dụ tiêu chuẩn : gà nướng với cơm.

Ví dụ Sáng tạo : Thịt lợn thịt Chipolte BBQ được phục vụ với khoai lang nghiền.

THẮP SÁNG

Ánh sáng là một trong những yếu tố thiết kế cơ bản nhất, và nó có thể được sử dụng theo nhiều cách.

Ví dụ tiêu chuẩn : Điểm đèn trên sân khấu.

Ví dụ Sáng tạo : Đèn huỳnh quang đầy màu sắc để chiếu sáng các bức tường và khăn trải giường bằng vải trắng.

SẮP XẾP CHỖ NGỒI

Sau khi đăng ký, mối quan tâm hàng đầu tiếp theo đối với khách là nơi họ sẽ ngồi.

THIẾT KẾ PROPS

Các đạo cụ có nhiều hình thức khác nhau, từ những cây dương xiêm đơn giản đến những họa tiết phong cảnh chi tiết.

Ví dụ tiêu chuẩn : Phông nền và biểu ngữ trên sân khấu.

Ví dụ Sáng tạo : Các đồ chơi thể thao đặt ngoài phòng hoặc lối vào địa điểm.

CÁN BỘ

Greeters, máy chủ, và nhân viên đăng ký có thể tích hợp các chủ đề của sự kiện của bạn vào đồng phục của họ.

Ví dụ tiêu chuẩn : Áo phông polo và khaki.

Ví dụ Sáng tạo : Đồng phục thể thao, mũ xây dựng hoặc trang phục.

THIẾT KẾ SÂN KHẤU

Giai đoạn là điểm nhấn trong suốt sự kiện để giữ nó hiển thị và hấp dẫn.

Ví dụ tiêu chuẩn : 8×12 chữ nhật giai đoạn tập trung vào tường.

Ví dụ Sáng tạo : Sân khấu đường chạy mở rộng cho khán giả để có sự tham gia nhiều hơn.

KHĂN TRẢI BÀN

Khăn ăn của mình có khả năng trở thành một yếu tố thiết kế trực quan.

Ví dụ tiêu chuẩn : Khăn trải bàn bằng vải trắng với khăn trải giường bằng vải burgundy.

Ví dụ Sáng tạo : Khăn trải giường có độ dài sàn với màu rắn với khăn ăn tương phản trong một lần gấp bằng kim tự tháp.

GHẾ COVERS

Thậm chí những chiếc ghế đẹp nhất cũng tự mãn trong một sự kiện lớn.

Ví dụ tiêu chuẩn : Bìa ghế bằng vải lanh trắng với móc cui.

Ví dụ Sáng tạo : Vải trải dài Spandex khớp với khăn trải giường.

LOA KHÁCH MỜI

Loa và thông điệp của họ đại diện cho nội dung sự kiện của bạn và do đó gắn liền với thành công của nó.

Ví dụ tiêu chuẩn : Phó Chủ tịch Bán hàng và Tiếp thị.

Ví dụ Sáng tạo : Người nổi tiếng hoặc người thuyết trình bên ngoài, những người có thể kết nối thành công trong quá khứ với mục tiêu của công ty bạn.

SỰ GIẢI TRÍ

Các nhà làm phim có thể thực hiện trước hoặc sau khi nội dung thêm một yếu tố duy nhất vào dịp này.

Ví dụ tiêu chuẩn : DJ hay Jazz Trio.

Các ví dụ Sáng tạo : Các nghệ sỹ ghi âm hoặc những người biểu diễn tài năng từ một trường trong khu vực.

TRUNG TÂM

Dù ngồi ở trung tâm của mỗi bàn khách sẽ được xem trong nhiều giờ. Đừng lãng phí cơ hội!

Ví dụ tiêu chuẩn : Hoa cắt tươi hoặc cây trồng có thể uống mà khách có thể mang về nhà.

Ví dụ Sáng tạo : Tác phẩm nghệ thuật bằng gốm, ảnh ghép hoặc các trung tâm sợi quang.

BẢNG THẺ

Đây là những dấu hiệu đặt ở mỗi bảng để xác định số bàn hoặc vị trí chỗ ngồi của khách.

Ví dụ tiêu chuẩn : Cổ phiếu in.

Ví dụ quảng cáo : Số lượng khung hình phù hợp với trang trí của bảng.

Đây chỉ là một số trong những nooks và crannies mà các nhà quy hoạch có thể thêm một liên lạc sáng tạo để các sự kiện. Sự thật là chỉ cần về bất kỳ khía cạnh của sự kiện sản xuất có thể được tùy chỉnh trong một số cách. Cách dễ nhất để lấy cảm hứng là tham dự nhiều cuộc hội thảo ngành nghề nhất có thể và kết nối với các nhà quy hoạch nếu có thể.

Bài viết khác
PHÚC NGUYỄN SOLAR - CHẤT LƯỢNG LÀ HÀNG ĐẦU Báo chí với việc chuyển đổi số và mô hình kinh tế mới Hội nghị trực tuyến các Quan chức cao cấp ASEAN+3 Vinamilk kinh doanh hiệu quả bằng chiến lược "kiềng ba chân" Việt Nam mong muốn và cam kết cùng New Zealand nỗ lực sớm đưa quan hệ hai nước lên một tầm cao mới DOJI nhận giải doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương BÚN TƯƠI KIỀU TRANG – THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM 2020 Đại hội Đảng bộ Cục Hải quan thành phố Hà Nội lần thứ X thành công tốt đẹp Tổng Thư ký đánh giá cao quan hệ hợp tác giữa IPU và Quốc hội Việt Nam Acecook phát triển bền vững bằng triết lý thấu hiểu Phát Đạt vào Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả VPBank liên tiếp được vinh danh trong “Top 50” công ty kinh doanh hiệu quả nhất và công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam Vinamilk ra mắt sữa bột có tổ yến CIG Power - Xe nâng người uy tín, chất lượng vượt trội AnViet Bird's Nest nhận danh hiệu “Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2020” Công ty Thang Máy Thái Bình nhận danh hiệu TOP 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương Tân Hiệp Phát lần thứ 9 đồng hành cùng giải thưởng Quả Cầu Vàng DatVietVAC nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020 Nhà đầu tư an tâm khi chọn tỉnh Thái Nguyên là "điểm đến" Doanh nghiệp sữa Việt đầu tiên được cấp phép xuất khẩu sữa vào Liên minh kinh tế Á Âu Thuê nam '6 múi' bán sầu riêng cải thiện doanh số Hành trình đi đến thành công của doanh nhân trẻ Nguyễn Bạch Văn Danh với giải thưởng thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020 Nestlé Việt Nam và La Vie tiếp tục hành động vì một tương lai không rác thải Dù khó khăn do Covid-19, Vinamilk vẫn đặt mục tiêu tăng trưởng dương trong năm 2020 GoViet có tổng giám đốc mới Hà Nội phấn đấu thực hiện 100% dự án được trao chứng nhận đầu tư Chương trình lễ công bố "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương và Thương hiệu - Nhãn hiệu uy tín ba miền 2020" - nấc thang thúc đẩy sự thành công vượt bậc cho các Doanh nghiệp đa ngành nghề NATRUMAX - Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020 Thủ Đô Glass nhận danh hiệu ‘’Thương Hiệu Tiêu Biểu - Châu Á Thái Bình Dương 2020’’ Công ty Tnhh Bất Động Sản ADOLAND nhận danh hiệu “Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2020” Fanny nhận danh hiệu top 10 "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2020" Ceragem vào top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương Sơn toa Việt Nam nhận danh hiệu top 10 "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020" Bizman Media đạt danh hiệu top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020 Landco được trao giải "Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương năm 2020” Sân Golf Tân Sơn Nhất nhận giải top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2020 Chương trình thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ VI Công ty Cổ phần MIRAWAY Giải pháp Công nghệ nhận danh hiệu “Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2020”. Tiếp nối thành công năm 2019, Tân Tân tiếp tục được vinh danh "Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020” PV Power nhận giải "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020" - CEO Lê Như Linh được vinh danh "Nhà lãnh đạo tiêu biểu Châu Á 2020" Công ty Thang máy Thái Bình nâng cao vị thế ngành thang máy trên trường quốc tế Doanh nhân Trần Tuấn Anh – Người chèo lái thương hiệu thang máy “made in Việt Nam” Cùng DIHU cosmetics xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Việt THANHHANGMILK - Nhận giải top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020 LCP Cosmetics – Uy tín, chất lượng tạo nên thương hiệu Collen Plus Vit E Thủy Triều - Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020 Giấy Vĩnh Tiến vào top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020 Redstar Land – Nơi gửi trọn niềm tin Băng tải Vietsun – Tham vọng tiến xa trên thị trường Quốc tế Chuyển phát nhanh J&T Express lọt vào Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020 KLC nhận giải top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020 Linh Lila Beauty - Nâng tầm nhan sắc Công ty TNHH SX TMDV Hoài Thương Cosmetics & câu chyện khởi nghiệp thành công của CEO Trương Thị Thương GIABAOGROUP – Công ty thiết kế, thi công xây dựng uy tín hàng đầu tại tp.HCM – Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương Bình xịt PNC FLEX – Tiên phong trong công nghệ chống thấm bình xịt hiệu quả và duy nhất tại Việt Nam Công ty TNHH TMDV EG Việt Nam nhận danh hiệu “Top 50 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2020”. MB Ageas Life nhận Danh hiệu “Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương” Công ty TNHH du lịch DHT Việt Nam nhận danh hiệu “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020” JOTONPAINT nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020” Asa Zakura tự tin vươn tầm Quốc tế Bảo Việt Nhân thọ nhận danh hiệu “Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2020” ISO - HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP Influencer Marketing cần trưởng thành hơn Dữ liệu cá nhân: Dao hai lưỡi với doanh nghiệp? 45 Thống kê, Dữ liệu và Xu hướng về Social Media năm 2020 dành cho các Marketers Mức độ sử dụng ứng dụng thanh toán trên điện thoại tại Việt Nam năm 2019 Đằng sau việc hơn 89.000 doanh nghiệp rời thị trường năm 2019 QUY TẮC MƯỢN NỢ Ba xu hướng quản trị doanh nghiệp sẽ nổi lên trong thập niên 2020 4 QUAN NIỆM SAI LẦM VỀ MARKETING THƯỜNG GẶP HIỆN NAY CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN "NOEL CHO EM" TGĐ VICO GROUP - Đặng Ngọc Anh: "Tôi chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc dù trong hoàn cảnh khó khăn nhất" GJA và Báo Yên Bái: Thắt chặt tình hữu nghị và giao lưu giữa Hà Nội và Yên Bái Chương trình "Thương Hiệu Chất Lượng Châu Á 2019 - Asia Quality Brands 2019" đã diễn ra thành công tốt đẹp LIVESHOW "TRI ÂN 42 NĂM TUỔI ĐỜI, 24 NĂM TUỔI NGHỀ" CỦA NSƯT CÁT TƯỜNG Vai trò của truyền thông và mạng xã hội Nghề tổ chức sự kiện - Bắt đầu như thế nào? Các yếu tố sáng tạo và lập kế hoạch sự kiện Điều gì bạn làm cần thiết cho sự kiện của bạn? Chức năng truyền thông khi tổ chức sự kiện
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG GIA ĐỊNH

 140 CỘNG HÒA, PHƯỜNG 4, QUẬN TÂN BÌNH, TP. HỒ CHÍ MINH. 

  028 6656 8298 – HOTLINE: 0934 117 669 (Mr. Lê Nhì)

  HR@GIADINHMEDIA.COM || INFO@GIADINHMEDIA.COM

  WWW.GIADINHGROUP.VN - GIADINHMEDIA.COM

Đăng Ký Nhận Tin
Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.
  • icontw.png
  • iconfb.png
  • icongg.png
  • iconYou.png
  • iconIn.png
  • Online: 1
  • Ngày: 68
  • Tuần: 1291
  • Tháng: 3921
  • Tổng: 80937