Ceragem vào top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương

Với lần vinh danh Thương hiệu tiêu biểu Châu Á-Thái Bình Dương lần thứ 6, Công ty Ceragem đã vinh dự nằm trong Top 10 thương hiệu tiêu biểu.

Giải thưởng là sự tri ân khách hàng


Sáng 20/6/2020, Ban biên tập Tạp chí Châu Á-Thái Bình Dương phối hợp với Tập đoàn truyền thông Châu Á tổ chức Lễ Công bố Thương hiệu tiêu biểu Châu Á-Thái Bình Dương 2020 lần thứ 6 tại TP.HCM.

Công ty Ceragem Việt Nam đã vinh dự được công nhận và nằm trong Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á-Thái Bình Dương lần này.

Ông Jun Woo Eun, Tổng giám đốc Ceragem Việt Nam cho biết, lần này Công ty Ceragem nhận được giải thưởng thương hiệu đại diện cho khu vực Châu Á -Thái Bình Dương là một vinh dự to lớn. Việc nhận được giải thưởng này một phần là do năng lực sản phẩm của Công ty, một phần là do sự yêu mến của khách hàng.
 

 
Tổng giám đốc Ceragem Jun Woo Eun nhận giải thưởng tại lễ công bố
 

“Vinh dự được trao giải thưởng này, chúng tôi sẽ luôn luôn cố gắng hơn nữa, để tạo ra sản phẩm và những dịch vụ tốt hơn, làm hài lòng cũng như tri ân đối với khách hàng”, ông Jun Woo Eun nói.

Được biết, Ceragem là thương hiệu chuyên về các dòng sản phẩm máy massage nhiệt tự động của Hàn Quốc. Các sản phẩm của công ty được thiết kế và phát triển dựa theo nguyên lý kết hợp y học Phương Đông và Phương Tây - châm cứu, ấn huyệt, massage và uốn nắn cột sống, đã và đang được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và yêu thích.

Sản phẩm Ceragem Master V3 là sản phẩm tiêu biểu cho dòng máy massage nhiệt tự động nhờ vào tính hiệu quả, ổn định và độ bền cao. Trong hơn 12 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Ceragem đã mở rộng mạng lưới với hơn 70 chi nhánh trên toàn quốc.



Lễ công bố Thương hiệu Châu Á -Thái Bình Dương ngày 20/06/2020


Ceragem vươn tầm Quốc tế

Ceragem là một công ty thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình hàng đầu thế giới, được thành lập từ năm 1998 ở Hàn Quốc và bắt đầu mở rộng sang thị trường quốc tế tại Hoa Kỳ vào năm 1999. Cho đến nay công ty đã có mặt tại 5 châu lục và hơn 70 quốc gia và có khoảng 3000 trung tâm trên thế giới.

Năm 2008, Ceragem đã thành lập pháp nhân của mình tại Việt Nam và nhận được rất nhiều sự quan tâm và tin tưởng từ người tiêu dùng. Đến nay, Ceragem đã mở rộng mạng lưới trên toàn quốc với hơn 70 chi nhánh và thông qua các chi nhánh này cung cấp cho khách hàng cơ hội thử nghiệm sản phẩm một cách đầy đủ.
 


Ban lãnh đạo công ty Ceragem
 

Theo ông Jun Woo Eun, Ceragem là công ty đầu tiên nghiên cứu và phát triển máy massage nhiệt tự động trong khi phần lớn thị trường còn lại đều sử dụng máy chủ động. Với việc cho ra đời máy massage nhiệt tự động dựa trên nguyên lý y học thay thế của Đông và Tây y năm 1998, Ceragem tạo nên xu hướng mới cho nền công nghiệp chăm sóc sức khỏe.
 
Loại máy được sử dụng phổ biến tại các trung tâm của Ceragem là sản phẩm bán chạy nhất toàn cầu - máy massage tự động Ceragem Master V3, và là sản phẩm tiêu biểu cho dòng máy massage nhiệt tự động nhờ tính ổn định, hiệu quả và độ bền cao, đã và đang được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và tin dùng. Đây là thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tốt cho người cao tuổi cũng như những người làm việc trong môi trường ít vận động. Máy Ceragem Master V3 đã được giải thưởng cho hạng mục sản phẩm ưu việt toàn cầu 19 năm liên tục.

“Trên nền tảng phát triển doanh nghiệp theo hướng lấy khách hàng là trọng tâm, Ceragem sẽ là chuyên gia chăm sóc sức khỏe toàn cầu đồng hành cùng quý khách hàng. Hơn nữa, với mong muốn tạo nên một xã hội tươi đẹp hơn, Ceragem sẽ luôn là doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động đóng góp vì cộng đồng”, Chủ tịch Ceragem - ông Lee Hwan-Seong, chia sẻ.
 


Tập thể các Giám đốc chi nhánh Ceragem
 

Trách nhiệm với cộng đồng

Mới đây ngày 06/01/2020 Ceragem đã tổ chức khánh thành chiếc cầu Hy Vọng tại Đồng Tháp, phục vụ 500 hộ dân với hơn 2000 dân sinh sống. Đây là dự án công ty Ceragem Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban nhân dân xã và các cấp cơ quan chính quyền với chi phí hỗ trợ 220 triệu đồng nhằm góp phần nâng cao đời sống người dân, phát triển kinh tế địa phương và nhất là giúp 700 em nhỏ đến trường an toàn.

Với việc khánh thành cầu Hy Vọng, công ty Ceragem một lần nữa khẳng định sứ mệnh không chỉ mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín mà còn là doanh nghiệp cống hiến vì cộng đồng trong các hoạt động xã hội.

Đây là bước khởi đầu cho dự án “Ceragem Hy Vọng” nhằm thực hiện lời hứa sẽ cống hiến vì cộng đồng trong các hoạt động xã hội, là tiền đề để công ty tiếp nối xây thêm nhiều nhịp cầu yêu thương khắp cả nước.

Trước đó, Ceragem được biết đến với nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa như tặng quà cho đồng bào vùng lũ lụt; chương trình Chia sẻ yêu thương tại Mái ấm tình thương, viện dưỡng lão; cấp học bổng cho các học sinh khó khăn hay hoạt động nhằm chung tay xây dựng một nền bóng đá vững mạnh khi trao tặng phần quà 10 máy Ceragem Master V3 cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Bài viết khác
PHÚC NGUYỄN SOLAR - CHẤT LƯỢNG LÀ HÀNG ĐẦU Báo chí với việc chuyển đổi số và mô hình kinh tế mới Hội nghị trực tuyến các Quan chức cao cấp ASEAN+3 Vinamilk kinh doanh hiệu quả bằng chiến lược "kiềng ba chân" Việt Nam mong muốn và cam kết cùng New Zealand nỗ lực sớm đưa quan hệ hai nước lên một tầm cao mới DOJI nhận giải doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương BÚN TƯƠI KIỀU TRANG – THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM 2020 Đại hội Đảng bộ Cục Hải quan thành phố Hà Nội lần thứ X thành công tốt đẹp Tổng Thư ký đánh giá cao quan hệ hợp tác giữa IPU và Quốc hội Việt Nam Acecook phát triển bền vững bằng triết lý thấu hiểu Phát Đạt vào Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả VPBank liên tiếp được vinh danh trong “Top 50” công ty kinh doanh hiệu quả nhất và công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam Vinamilk ra mắt sữa bột có tổ yến CIG Power - Xe nâng người uy tín, chất lượng vượt trội AnViet Bird's Nest nhận danh hiệu “Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2020” Công ty Thang Máy Thái Bình nhận danh hiệu TOP 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương Tân Hiệp Phát lần thứ 9 đồng hành cùng giải thưởng Quả Cầu Vàng DatVietVAC nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020 Nhà đầu tư an tâm khi chọn tỉnh Thái Nguyên là "điểm đến" Doanh nghiệp sữa Việt đầu tiên được cấp phép xuất khẩu sữa vào Liên minh kinh tế Á Âu Thuê nam '6 múi' bán sầu riêng cải thiện doanh số Hành trình đi đến thành công của doanh nhân trẻ Nguyễn Bạch Văn Danh với giải thưởng thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020 Nestlé Việt Nam và La Vie tiếp tục hành động vì một tương lai không rác thải Dù khó khăn do Covid-19, Vinamilk vẫn đặt mục tiêu tăng trưởng dương trong năm 2020 GoViet có tổng giám đốc mới Hà Nội phấn đấu thực hiện 100% dự án được trao chứng nhận đầu tư Chương trình lễ công bố "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương và Thương hiệu - Nhãn hiệu uy tín ba miền 2020" - nấc thang thúc đẩy sự thành công vượt bậc cho các Doanh nghiệp đa ngành nghề NATRUMAX - Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020 Thủ Đô Glass nhận danh hiệu ‘’Thương Hiệu Tiêu Biểu - Châu Á Thái Bình Dương 2020’’ Công ty Tnhh Bất Động Sản ADOLAND nhận danh hiệu “Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2020” Fanny nhận danh hiệu top 10 "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2020" Ceragem vào top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương Sơn toa Việt Nam nhận danh hiệu top 10 "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020" Bizman Media đạt danh hiệu top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020 Landco được trao giải "Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương năm 2020” Sân Golf Tân Sơn Nhất nhận giải top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2020 Chương trình thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ VI Công ty Cổ phần MIRAWAY Giải pháp Công nghệ nhận danh hiệu “Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2020”. Tiếp nối thành công năm 2019, Tân Tân tiếp tục được vinh danh "Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020” PV Power nhận giải "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020" - CEO Lê Như Linh được vinh danh "Nhà lãnh đạo tiêu biểu Châu Á 2020" Công ty Thang máy Thái Bình nâng cao vị thế ngành thang máy trên trường quốc tế Doanh nhân Trần Tuấn Anh – Người chèo lái thương hiệu thang máy “made in Việt Nam” Cùng DIHU cosmetics xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Việt THANHHANGMILK - Nhận giải top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020 LCP Cosmetics – Uy tín, chất lượng tạo nên thương hiệu Collen Plus Vit E Thủy Triều - Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020 Giấy Vĩnh Tiến vào top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020 Redstar Land – Nơi gửi trọn niềm tin Băng tải Vietsun – Tham vọng tiến xa trên thị trường Quốc tế Chuyển phát nhanh J&T Express lọt vào Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020 KLC nhận giải top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020 Linh Lila Beauty - Nâng tầm nhan sắc Công ty TNHH SX TMDV Hoài Thương Cosmetics & câu chyện khởi nghiệp thành công của CEO Trương Thị Thương GIABAOGROUP – Công ty thiết kế, thi công xây dựng uy tín hàng đầu tại tp.HCM – Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương Bình xịt PNC FLEX – Tiên phong trong công nghệ chống thấm bình xịt hiệu quả và duy nhất tại Việt Nam Công ty TNHH TMDV EG Việt Nam nhận danh hiệu “Top 50 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2020”. MB Ageas Life nhận Danh hiệu “Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương” Công ty TNHH du lịch DHT Việt Nam nhận danh hiệu “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020” JOTONPAINT nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020” Asa Zakura tự tin vươn tầm Quốc tế Bảo Việt Nhân thọ nhận danh hiệu “Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2020” ISO - HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP Influencer Marketing cần trưởng thành hơn Dữ liệu cá nhân: Dao hai lưỡi với doanh nghiệp? 45 Thống kê, Dữ liệu và Xu hướng về Social Media năm 2020 dành cho các Marketers Mức độ sử dụng ứng dụng thanh toán trên điện thoại tại Việt Nam năm 2019 Đằng sau việc hơn 89.000 doanh nghiệp rời thị trường năm 2019 QUY TẮC MƯỢN NỢ Ba xu hướng quản trị doanh nghiệp sẽ nổi lên trong thập niên 2020 4 QUAN NIỆM SAI LẦM VỀ MARKETING THƯỜNG GẶP HIỆN NAY CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN "NOEL CHO EM" TGĐ VICO GROUP - Đặng Ngọc Anh: "Tôi chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc dù trong hoàn cảnh khó khăn nhất" GJA và Báo Yên Bái: Thắt chặt tình hữu nghị và giao lưu giữa Hà Nội và Yên Bái Chương trình "Thương Hiệu Chất Lượng Châu Á 2019 - Asia Quality Brands 2019" đã diễn ra thành công tốt đẹp LIVESHOW "TRI ÂN 42 NĂM TUỔI ĐỜI, 24 NĂM TUỔI NGHỀ" CỦA NSƯT CÁT TƯỜNG Vai trò của truyền thông và mạng xã hội Nghề tổ chức sự kiện - Bắt đầu như thế nào? Các yếu tố sáng tạo và lập kế hoạch sự kiện Điều gì bạn làm cần thiết cho sự kiện của bạn? Chức năng truyền thông khi tổ chức sự kiện
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG GIA ĐỊNH

 140 CỘNG HÒA, PHƯỜNG 4, QUẬN TÂN BÌNH, TP. HỒ CHÍ MINH. 

  028 6656 8298 – HOTLINE: 0934 117 669 (Mr. Lê Nhì)

  HR@GIADINHMEDIA.COM || INFO@GIADINHMEDIA.COM

  WWW.GIADINHGROUP.VN - GIADINHMEDIA.COM

Đăng Ký Nhận Tin
Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.
  • icontw.png
  • iconfb.png
  • icongg.png
  • iconYou.png
  • iconIn.png
  • Online: 1
  • Ngày: 77
  • Tuần: 1300
  • Tháng: 3930
  • Tổng: 80946