Điều gì bạn làm cần thiết cho sự kiện của bạn?

CHÚNG TÔI KHÔNG CÓ KHUYNH HƯỚNG ĐẶT CÂU HỎI “TÔI CÓ NÊN LÀM GÌ TÔI NÊN LÀM?”

Trên thực tế, ngay từ đầu câu hỏi này dường như có tác dụng ngược lại. Nếu bạn đang làm cái gì đó và nó cần phải được thực hiện cho việc tốt đẹp của sự kiện, sau đó nó là cám dỗ để nói có – tất nhiên nó phải được thực hiện!

Đó là một cái bẫy tinh thần có thể mất nhiều năm để leo ra ngoài.

Chỉ vì nó phải được thực hiện không nhất thiết có nghĩa là bạn cần phải là một trong những làm nó. Chắc chắn khi bạn đang hoạt động trong thời gian, ngân sách và tài nguyên hạn hẹp, bạn có thể thấy mình đang chạy một cuộc đua cá nhân vào đường kết thúc ngày hội. Hãy làm những gì bạn cần làm.

Nhưng gần như chắc chắn sẽ có một điểm trong kế hoạch sự kiện của bạn rằng bạn sẽ cần phải thuê ngoài một cái gì đó. Có lẽ đó là check-in, hoặc có thể đó là trang trí địa điểm.

Và đó là ok. Trên thực tế, nó thực sự tốt. Greg McKeown, tác giả của cuốn Essentialism, đã viết “Hãy tự hỏi mình,” Điều gì là cần thiết? “Loại bỏ mọi thứ khác.”

Vì vậy, trở lại câu hỏi ban đầu. Điều gì bạn làm cần thiết cho sự kiện của bạn?

Trước tiên, hãy suy nghĩ về hai điểm sau:

BẠN LÀ MỘT CHUYÊN GIA?

Ngoài những gì bạn làm bởi vì nó cần phải xảy ra, bạn làm những gì bạn đặc biệt giỏi và sự kiện của bạn sẽ bị ảnh hưởng nếu bạn không ở đó để làm điều đó?

Hãy suy nghĩ về những gì người khác đến với bạn để giúp đỡ bạn. Có lẽ đó là quản lý danh sách khách, hoặc lựa chọn địa điểm, hoặc đàm phán với nhà cung cấp, hoặc nhà tài trợ quyến rũ.

 

 

Hãy xem xét những gì bạn có kinh nghiệm đặc biệt làm.

Đôi khi nó là điều căn bản như nơi bạn sinh sống: Lara Maric, một nhà hoạch định sự kiện tại IVY , đưa viễn cảnh cuộc sống ở ba quốc gia khác nhau đến hơn 700 sự kiện mà cô tổ chức hàng năm.

BẠN ĐAM MÊ GÌ?

Bỏ qua kinh nghiệm hay chuyên môn, bạn thực sự quan tâm đến việc làm gì?

Điều quan trọng là phải nhớ rằng “những gì bạn đam mê” không nhất thiết có nghĩa là “những gì bạn yêu thích mỗi khi bạn làm việc”. Thực tế, niềm đam mê thường là điều gì đó khiến bạn phải trải qua sự thất vọng và buồn phiền bởi vì Tầm nhìn của bạn về những gì ở phía bên kia.

“Hãy tự hỏi mình,” Điều gì là cần thiết? “Loại bỏ mọi thứ khác.”

Hãy nhớ rằng: bạn cần phải cẩn thận không thuê ngoài các công việc thiết yếu. Nhưng nếu bạn không chọn điều gì là cần thiết, người khác sẽ chọn cho bạn.

Bài viết khác
PHÚC NGUYỄN SOLAR - CHẤT LƯỢNG LÀ HÀNG ĐẦU Báo chí với việc chuyển đổi số và mô hình kinh tế mới Hội nghị trực tuyến các Quan chức cao cấp ASEAN+3 Vinamilk kinh doanh hiệu quả bằng chiến lược "kiềng ba chân" Việt Nam mong muốn và cam kết cùng New Zealand nỗ lực sớm đưa quan hệ hai nước lên một tầm cao mới DOJI nhận giải doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương BÚN TƯƠI KIỀU TRANG – THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM 2020 Đại hội Đảng bộ Cục Hải quan thành phố Hà Nội lần thứ X thành công tốt đẹp Tổng Thư ký đánh giá cao quan hệ hợp tác giữa IPU và Quốc hội Việt Nam Acecook phát triển bền vững bằng triết lý thấu hiểu Phát Đạt vào Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả VPBank liên tiếp được vinh danh trong “Top 50” công ty kinh doanh hiệu quả nhất và công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam Vinamilk ra mắt sữa bột có tổ yến CIG Power - Xe nâng người uy tín, chất lượng vượt trội AnViet Bird's Nest nhận danh hiệu “Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2020” Công ty Thang Máy Thái Bình nhận danh hiệu TOP 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương Tân Hiệp Phát lần thứ 9 đồng hành cùng giải thưởng Quả Cầu Vàng DatVietVAC nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020 Nhà đầu tư an tâm khi chọn tỉnh Thái Nguyên là "điểm đến" Doanh nghiệp sữa Việt đầu tiên được cấp phép xuất khẩu sữa vào Liên minh kinh tế Á Âu Thuê nam '6 múi' bán sầu riêng cải thiện doanh số Hành trình đi đến thành công của doanh nhân trẻ Nguyễn Bạch Văn Danh với giải thưởng thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020 Nestlé Việt Nam và La Vie tiếp tục hành động vì một tương lai không rác thải Dù khó khăn do Covid-19, Vinamilk vẫn đặt mục tiêu tăng trưởng dương trong năm 2020 GoViet có tổng giám đốc mới Hà Nội phấn đấu thực hiện 100% dự án được trao chứng nhận đầu tư Chương trình lễ công bố "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương và Thương hiệu - Nhãn hiệu uy tín ba miền 2020" - nấc thang thúc đẩy sự thành công vượt bậc cho các Doanh nghiệp đa ngành nghề NATRUMAX - Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020 Thủ Đô Glass nhận danh hiệu ‘’Thương Hiệu Tiêu Biểu - Châu Á Thái Bình Dương 2020’’ Công ty Tnhh Bất Động Sản ADOLAND nhận danh hiệu “Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2020” Fanny nhận danh hiệu top 10 "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2020" Ceragem vào top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương Sơn toa Việt Nam nhận danh hiệu top 10 "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020" Bizman Media đạt danh hiệu top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020 Landco được trao giải "Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương năm 2020” Sân Golf Tân Sơn Nhất nhận giải top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2020 Chương trình thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ VI Công ty Cổ phần MIRAWAY Giải pháp Công nghệ nhận danh hiệu “Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2020”. Tiếp nối thành công năm 2019, Tân Tân tiếp tục được vinh danh "Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020” PV Power nhận giải "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020" - CEO Lê Như Linh được vinh danh "Nhà lãnh đạo tiêu biểu Châu Á 2020" Công ty Thang máy Thái Bình nâng cao vị thế ngành thang máy trên trường quốc tế Doanh nhân Trần Tuấn Anh – Người chèo lái thương hiệu thang máy “made in Việt Nam” Cùng DIHU cosmetics xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Việt THANHHANGMILK - Nhận giải top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020 LCP Cosmetics – Uy tín, chất lượng tạo nên thương hiệu Collen Plus Vit E Thủy Triều - Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020 Giấy Vĩnh Tiến vào top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020 Redstar Land – Nơi gửi trọn niềm tin Băng tải Vietsun – Tham vọng tiến xa trên thị trường Quốc tế Chuyển phát nhanh J&T Express lọt vào Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020 KLC nhận giải top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020 Linh Lila Beauty - Nâng tầm nhan sắc Công ty TNHH SX TMDV Hoài Thương Cosmetics & câu chyện khởi nghiệp thành công của CEO Trương Thị Thương GIABAOGROUP – Công ty thiết kế, thi công xây dựng uy tín hàng đầu tại tp.HCM – Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương Bình xịt PNC FLEX – Tiên phong trong công nghệ chống thấm bình xịt hiệu quả và duy nhất tại Việt Nam Công ty TNHH TMDV EG Việt Nam nhận danh hiệu “Top 50 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2020”. MB Ageas Life nhận Danh hiệu “Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương” Công ty TNHH du lịch DHT Việt Nam nhận danh hiệu “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020” JOTONPAINT nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020” Asa Zakura tự tin vươn tầm Quốc tế Bảo Việt Nhân thọ nhận danh hiệu “Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2020” ISO - HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP Influencer Marketing cần trưởng thành hơn Dữ liệu cá nhân: Dao hai lưỡi với doanh nghiệp? 45 Thống kê, Dữ liệu và Xu hướng về Social Media năm 2020 dành cho các Marketers Mức độ sử dụng ứng dụng thanh toán trên điện thoại tại Việt Nam năm 2019 Đằng sau việc hơn 89.000 doanh nghiệp rời thị trường năm 2019 QUY TẮC MƯỢN NỢ Ba xu hướng quản trị doanh nghiệp sẽ nổi lên trong thập niên 2020 4 QUAN NIỆM SAI LẦM VỀ MARKETING THƯỜNG GẶP HIỆN NAY CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN "NOEL CHO EM" TGĐ VICO GROUP - Đặng Ngọc Anh: "Tôi chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc dù trong hoàn cảnh khó khăn nhất" GJA và Báo Yên Bái: Thắt chặt tình hữu nghị và giao lưu giữa Hà Nội và Yên Bái Chương trình "Thương Hiệu Chất Lượng Châu Á 2019 - Asia Quality Brands 2019" đã diễn ra thành công tốt đẹp LIVESHOW "TRI ÂN 42 NĂM TUỔI ĐỜI, 24 NĂM TUỔI NGHỀ" CỦA NSƯT CÁT TƯỜNG Vai trò của truyền thông và mạng xã hội Nghề tổ chức sự kiện - Bắt đầu như thế nào? Các yếu tố sáng tạo và lập kế hoạch sự kiện Điều gì bạn làm cần thiết cho sự kiện của bạn? Chức năng truyền thông khi tổ chức sự kiện
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG GIA ĐỊNH

 140 CỘNG HÒA, PHƯỜNG 4, QUẬN TÂN BÌNH, TP. HỒ CHÍ MINH. 

  028 6656 8298 – HOTLINE: 0934 117 669 (Mr. Lê Nhì)

  HR@GIADINHMEDIA.COM || INFO@GIADINHMEDIA.COM

  WWW.GIADINHGROUP.VN - GIADINHMEDIA.COM

Đăng Ký Nhận Tin
Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.
  • icontw.png
  • iconfb.png
  • icongg.png
  • iconYou.png
  • iconIn.png
  • Online: 1
  • Ngày: 36
  • Tuần: 804
  • Tháng: 182
  • Tổng: 83222